Cách chọn một chiến lược tiếp thị
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cách chọn một chiến lược tiếp thị
Lựa chọn chiến lược tiếp thị phù hợp là chìa khóa để chi ít tiền nhất cho hoạt động tiếp thị.
Ba chiến lược tiếp thị chính cho doanh nghiệp nhỏ là:
1. Tiếp thị trực tiếp: Đây là tiếp thị truyền miệng, tiếp thị giới thiệu, bán hàng trực tiếp và tiếp thị qua email. Lý tưởng cho các doanh nghiệp địa phương và các sản phẩm hoặc dịch vụ phức tạp.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/cach-xay-dung-chien-luoc-tiep-thi-ky-thuat-tu-dau/
2. Tiếp thị nội dung: Sử dụng nội dung video, văn bản hoặc âm thanh để thông báo, giáo dục và thuyết phục khán giả lựa chọn doanh nghiệp của bạn. Lý tưởng cho các chuyên gia và nhà lãnh đạo tư tưởng.
3. Quảng cáo có trả tiền: Tạo ra sự quan tâm và lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn bằng cách trả tiền cho quảng cáo trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Lý tưởng cho các doanh nghiệp ngách với nguồn bán hàng hạn chế.
Nếu bạn muốn tiếp thị doanh nghiệp của mình mà không tốn tiền, bạn sẽ phải đầu tư một số vốn chủ sở hữu trí óc. Điều đó có nghĩa là “mài cưa”. Hãy chắc chắn rằng nơi bạn chọn để đặt thời gian, tiền bạc và công sức sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
https://24hchungcu.com/news/cach-chon-mot-chien-luoc-tiep-thi/
Thư giãn - Chỉ có 3 loại chiến lược tiếp thị
Lựa chọn một chiến lược tiếp thị có vẻ quá sức - nhưng nó KHÔNG. Chỉ có ba chiến lược tiếp thị để lựa chọn:
Tất cả chúng đều tốt như nhau. Một không tốt hơn một khác về kết quả. Bạn có thể đạt được mục tiêu của mình bằng cách sử dụng bất kỳ hoặc các yếu tố của tất cả chúng. Nó chỉ phụ thuộc vào BẠN và những khách hàng lý tưởng của bạn.
Khi nào nên chọn một tiếp thị quảng cáo trả phí?
• Bạn có nhiều tiền hơn thời gian .
• Bạn thực sự không có thời gian hoặc mong muốn bán hàng, không đủ tiền để thuê nhân viên bán hàng.
• Doanh nghiệp của bạn nằm trong một thị trường ngách cụ thể, vững chắc .
• Khách hàng lý tưởng của bạn đang tìm kiếm một vấn đề cụ thể mà bạn giải quyết bằng các từ khóa cụ thể không quá đắt. Ví dụ: “tạo hình nhiệt bằng nhựa”
https://chepsuviet.com/cach-kiem-tien-voi-quang-cao-tren-facebook/
Khi nào nên chọn Tiếp thị nội dung?
• Nếu bạn có nhiều thời gian hơn tiền bạc và khách hàng của bạn là quốc gia và quốc tế.
• Bạn có thể duy trì hoạt động kinh doanh của mình trong khi đợi 6-18 tháng để chiến lược nội dung của bạn có hiệu lực.
• Bạn thích viết hoặc tạo video hoặc đăng trên mạng xã hội.
• Bạn có thời gian để tạo nội dung trả lời câu hỏi của khách hàng.
Khi nào nên chọn Tiếp thị Trực tiếp?
• Bạn có tiền và thời gian . Bạn không cần nhiều cả hai, nhưng bạn sẽ cần cả hai.
• Bạn có thể dành thời gian để tự mình bán hàng hoặc bạn có tiền để thuê và đào tạo nhân viên bán hàng.
• Sản phẩm của bạn quá kỹ thuật nên việc bán hàng trực tuyến không thực sự công bằng. Khách hàng của bạn cần phải có một bài thuyết trình cá nhân.
Ba chiến lược tiếp thị chính cho doanh nghiệp nhỏ là:
1. Tiếp thị trực tiếp: Đây là tiếp thị truyền miệng, tiếp thị giới thiệu, bán hàng trực tiếp và tiếp thị qua email. Lý tưởng cho các doanh nghiệp địa phương và các sản phẩm hoặc dịch vụ phức tạp.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/cach-xay-dung-chien-luoc-tiep-thi-ky-thuat-tu-dau/
2. Tiếp thị nội dung: Sử dụng nội dung video, văn bản hoặc âm thanh để thông báo, giáo dục và thuyết phục khán giả lựa chọn doanh nghiệp của bạn. Lý tưởng cho các chuyên gia và nhà lãnh đạo tư tưởng.
3. Quảng cáo có trả tiền: Tạo ra sự quan tâm và lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn bằng cách trả tiền cho quảng cáo trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Lý tưởng cho các doanh nghiệp ngách với nguồn bán hàng hạn chế.
Nếu bạn muốn tiếp thị doanh nghiệp của mình mà không tốn tiền, bạn sẽ phải đầu tư một số vốn chủ sở hữu trí óc. Điều đó có nghĩa là “mài cưa”. Hãy chắc chắn rằng nơi bạn chọn để đặt thời gian, tiền bạc và công sức sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
https://24hchungcu.com/news/cach-chon-mot-chien-luoc-tiep-thi/
Thư giãn - Chỉ có 3 loại chiến lược tiếp thị
Lựa chọn một chiến lược tiếp thị có vẻ quá sức - nhưng nó KHÔNG. Chỉ có ba chiến lược tiếp thị để lựa chọn:
Tất cả chúng đều tốt như nhau. Một không tốt hơn một khác về kết quả. Bạn có thể đạt được mục tiêu của mình bằng cách sử dụng bất kỳ hoặc các yếu tố của tất cả chúng. Nó chỉ phụ thuộc vào BẠN và những khách hàng lý tưởng của bạn.
Khi nào nên chọn một tiếp thị quảng cáo trả phí?
• Bạn có nhiều tiền hơn thời gian .
• Bạn thực sự không có thời gian hoặc mong muốn bán hàng, không đủ tiền để thuê nhân viên bán hàng.
• Doanh nghiệp của bạn nằm trong một thị trường ngách cụ thể, vững chắc .
• Khách hàng lý tưởng của bạn đang tìm kiếm một vấn đề cụ thể mà bạn giải quyết bằng các từ khóa cụ thể không quá đắt. Ví dụ: “tạo hình nhiệt bằng nhựa”
https://chepsuviet.com/cach-kiem-tien-voi-quang-cao-tren-facebook/
Khi nào nên chọn Tiếp thị nội dung?
• Nếu bạn có nhiều thời gian hơn tiền bạc và khách hàng của bạn là quốc gia và quốc tế.
• Bạn có thể duy trì hoạt động kinh doanh của mình trong khi đợi 6-18 tháng để chiến lược nội dung của bạn có hiệu lực.
• Bạn thích viết hoặc tạo video hoặc đăng trên mạng xã hội.
• Bạn có thời gian để tạo nội dung trả lời câu hỏi của khách hàng.
Khi nào nên chọn Tiếp thị Trực tiếp?
• Bạn có tiền và thời gian . Bạn không cần nhiều cả hai, nhưng bạn sẽ cần cả hai.
• Bạn có thể dành thời gian để tự mình bán hàng hoặc bạn có tiền để thuê và đào tạo nhân viên bán hàng.
• Sản phẩm của bạn quá kỹ thuật nên việc bán hàng trực tuyến không thực sự công bằng. Khách hàng của bạn cần phải có một bài thuyết trình cá nhân.
Similar topics
» Chiến lược kênh truyền thông tiếp thị
» Top 6 cách xây dựng chiến lược Marketing Online ngành du lịch
» Một số nhà tiếp thị lựa chọn mẹo từ khóa để hướng dẫn SEO tiếp thị nội dung
» Mẹo chiến lược cờ bạc casino tốt nhất
» Chiến lược đặt cược đua ngựa hiệu quả
» Top 6 cách xây dựng chiến lược Marketing Online ngành du lịch
» Một số nhà tiếp thị lựa chọn mẹo từ khóa để hướng dẫn SEO tiếp thị nội dung
» Mẹo chiến lược cờ bạc casino tốt nhất
» Chiến lược đặt cược đua ngựa hiệu quả
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết