Bắt đàu SEO tuyệt vời với thương hiệu của bạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Bắt đàu SEO tuyệt vời với thương hiệu của bạn
Bắt đàu SEO tuyệt vời
Có rất nhiều thảo luận về việc xây dựng thương hiệu trong ngành tiếp thị tìm kiếm muộn và có lý do chính đáng cho việc đó: Dành thời gian để thực sự hiểu và xác định thương hiệu của bạn cho phép bạn có chủ ý và tập trung hơn vào cách bạn tiếp thị trực tuyến doanh nghiệp của mình ( và tắt, nhưng đây là một blog tiếp thị kỹ thuật số vì vậy đó là những gì chúng ta đang nói về ngày hôm nay). Gần đây tôi đã nói chuyện tại hội nghị thường niên của Hiệp hội tiếp thị công cụ tìm kiếm Dallas Fort Worth về cách kết hợp chiến lược thương hiệu vào chiến lược kỹ thuật số của bạn (và ngược lại), và muốn chia sẻ những gì chúng ta đã học được với cộng đồng Moz. https://diachithammy.info/?p=215
Tôi đã thấy rằng kể từ khi chúng tôi bắt đầu biến nó thành một thông lệ để giúp khách hàng thực sự hiểu thương hiệu của chính họ, chúng tôi đã có thể thực hiện công việc chất lượng cao hơn nhiều cho họ; chúng tôi có thể kết nối các doanh nghiệp với đối tượng mục tiêu của họ tốt hơn và thực sự lập kế hoạch cho toàn bộ kênh.
Một thương hiệu là gì?
Khi nhiều doanh nghiệp nghĩ về việc xác định thương hiệu của họ, họ nghĩ về những điều như:
Thương hiệu
Logo
Màu sắc
Phông chữ
Biên tập giọng nói
Hình ảnh
Xem và cảm nhận
Nếu bạn đã dành thời gian để xác định những điều này, xin chúc mừng: bạn có một hướng dẫn phong cách! Hướng dẫn về phong cách có thể là một thành phần hữu ích của tiếp thị thương hiệu, nhưng đó chỉ là một phần của tổng thể lớn hơn nhiều.
Là thương hiệu một yếu tố xếp hạng?
Rand đã có một Bảng trắng thứ sáu tuyệt vời một thời gian trước về chính chủ đề này. Nói tóm lại, thương hiệu của Lọ không phải là một yếu tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống; có khả năng không có đầu vào thuật toán nào đo lường sức mạnh thương hiệu. Điều đó nói rằng, các thương hiệu mạnh có xu hướng đưa ra các tín hiệu liên quan và quyền hạn mà Google thích, vì vậy chúng ta thường thấy các trang web được liên kết với các thương hiệu nổi tiếng xếp hạng cao, ngay cả khi họ đã không thực hiện tốt các nguyên tắc cơ bản về SEO.
Xác định thương hiệu của bạn
Có toàn bộ sách về chủ đề tìm ra thương hiệu của bạn; chúng tôi sẽ không đi sâu vào mục đích của bài đăng trên blog này (nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách xác định thương hiệu của mình, HubSpot gần đây đã phát hành một hướng dẫn về nhận diện thương hiệu cho các nhà tiếp thị ), nhưng đây là một vài điều bạn sẽ cần phải đóng đinh
Khác biệt cốt lõi của bạn. Điều gì làm cho bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, trong thị trường hoặc trực tuyến của bạn? Tại sao ai đó có thể chọn mua từ bạn, thay vì họ? Nhìn xa hơn những câu trả lời dễ dàng như dịch vụ khách hàng của Cameron, - mọi doanh nghiệp đều nghĩ rằng họ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời, vì vậy nếu bạn cố gắng phân biệt dịch vụ khách hàng, tốt hơn hết là bạn nên có dịch vụ khách hàng tuyệt vời đến khó tin. Thay vào đó, hãy thử tự hỏi tại sao bạn làm những gì bạn làm. Làm thế nào mà chuyển thành cách khách hàng trải nghiệm doanh nghiệp của bạn?
Có rất nhiều thảo luận về việc xây dựng thương hiệu trong ngành tiếp thị tìm kiếm muộn và có lý do chính đáng cho việc đó: Dành thời gian để thực sự hiểu và xác định thương hiệu của bạn cho phép bạn có chủ ý và tập trung hơn vào cách bạn tiếp thị trực tuyến doanh nghiệp của mình ( và tắt, nhưng đây là một blog tiếp thị kỹ thuật số vì vậy đó là những gì chúng ta đang nói về ngày hôm nay). Gần đây tôi đã nói chuyện tại hội nghị thường niên của Hiệp hội tiếp thị công cụ tìm kiếm Dallas Fort Worth về cách kết hợp chiến lược thương hiệu vào chiến lược kỹ thuật số của bạn (và ngược lại), và muốn chia sẻ những gì chúng ta đã học được với cộng đồng Moz. https://diachithammy.info/?p=215
Tôi đã thấy rằng kể từ khi chúng tôi bắt đầu biến nó thành một thông lệ để giúp khách hàng thực sự hiểu thương hiệu của chính họ, chúng tôi đã có thể thực hiện công việc chất lượng cao hơn nhiều cho họ; chúng tôi có thể kết nối các doanh nghiệp với đối tượng mục tiêu của họ tốt hơn và thực sự lập kế hoạch cho toàn bộ kênh.
Một thương hiệu là gì?
Khi nhiều doanh nghiệp nghĩ về việc xác định thương hiệu của họ, họ nghĩ về những điều như:
Thương hiệu
Logo
Màu sắc
Phông chữ
Biên tập giọng nói
Hình ảnh
Xem và cảm nhận
Nếu bạn đã dành thời gian để xác định những điều này, xin chúc mừng: bạn có một hướng dẫn phong cách! Hướng dẫn về phong cách có thể là một thành phần hữu ích của tiếp thị thương hiệu, nhưng đó chỉ là một phần của tổng thể lớn hơn nhiều.
Là thương hiệu một yếu tố xếp hạng?
Rand đã có một Bảng trắng thứ sáu tuyệt vời một thời gian trước về chính chủ đề này. Nói tóm lại, thương hiệu của Lọ không phải là một yếu tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống; có khả năng không có đầu vào thuật toán nào đo lường sức mạnh thương hiệu. Điều đó nói rằng, các thương hiệu mạnh có xu hướng đưa ra các tín hiệu liên quan và quyền hạn mà Google thích, vì vậy chúng ta thường thấy các trang web được liên kết với các thương hiệu nổi tiếng xếp hạng cao, ngay cả khi họ đã không thực hiện tốt các nguyên tắc cơ bản về SEO.
Xác định thương hiệu của bạn
Có toàn bộ sách về chủ đề tìm ra thương hiệu của bạn; chúng tôi sẽ không đi sâu vào mục đích của bài đăng trên blog này (nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách xác định thương hiệu của mình, HubSpot gần đây đã phát hành một hướng dẫn về nhận diện thương hiệu cho các nhà tiếp thị ), nhưng đây là một vài điều bạn sẽ cần phải đóng đinh
Khác biệt cốt lõi của bạn. Điều gì làm cho bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, trong thị trường hoặc trực tuyến của bạn? Tại sao ai đó có thể chọn mua từ bạn, thay vì họ? Nhìn xa hơn những câu trả lời dễ dàng như dịch vụ khách hàng của Cameron, - mọi doanh nghiệp đều nghĩ rằng họ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời, vì vậy nếu bạn cố gắng phân biệt dịch vụ khách hàng, tốt hơn hết là bạn nên có dịch vụ khách hàng tuyệt vời đến khó tin. Thay vào đó, hãy thử tự hỏi tại sao bạn làm những gì bạn làm. Làm thế nào mà chuyển thành cách khách hàng trải nghiệm doanh nghiệp của bạn?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết